Nęsta įr veršur örugglega betra, strįkar!

Vera mį aš menn séu hęttir aš kippa sér upp viš svo hį laun sem hér um ręšir - en mašur spyr sig hver launin hefšu veriš ef hagnašur hefši veriš af rekstri félagsins. Ef til vill eru mennirnir launašir fyrir aš hafa ekki tapaš meiru; aš varnarašgeršir žeirra hafi skilaš félaginu ekki nema 67,3 milljarša króna tapi. Mér ferst svo sem aš fetta fingur śt ķ žetta, viš höfum öll įtt okkar slęmu daga ķ vinnunni - ég meina, žetta eru ekki nema um 220 žśsund krónur į hvert mannsbarn į Ķslandi. Mikiš rosalega erum "viš" rķk aš hafa efni į aš tapa svo miklum fjįrhęšum. Viš skulum vona aš "viš" snśum žessu viš į nęsta įri og žį skulu menn sko sjį laun svo um munar.


mbl.is Laun forstjóra FL Group samtals 172 milljónir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skynja ég einhverja öfund śtķ laun Hannesar

Žorsteinn Ingimarsson (IP-tala skrįš) 13.2.2008 kl. 22:49

2 Smįmynd: Ólafur Als

Ętli mašur myndi slį hendi į móti slķku? Annars er ég ekki aš fara ķ alvarlega umręšu um launakjör kappanna - léttvęg satķra var markmiš mitt. Annars er ég į leiš upp į klakann fyrir helgi ...

Ólafur Als, 13.2.2008 kl. 23:35

3 identicon

ķ dag er fimmtudagur, hvenęr kemuršu og hvaš veršuršu lengi?

Žorsteinn Ingimarsson (IP-tala skrįš) 14.2.2008 kl. 21:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband