Góðar stundir!

Vikan er brátt á enda og framundan sunnudagur hlaðinn vel til fundnum fíflalátum. Spennandi verður að bera saman aprílgrín Dana og okkar heima en mér er sagt að fjölmiðlar taki allir þátt í þeirri gleði en að öðru leyti gangist krakkarnir mest upp í gríninu. Veðrið hefur leikið við okkur hér, sól og góður hiti yfir daginn en að vísu skítkalt yfir blánóttina. Gróður er í kröftugum vexti, runnar og tré grænka og vorblómin heilsa mannfólkinu.

Í kvöld ætla ég að líta til vinafólks en á morgun fer ég með þeim út í kolonihaven þeirra að brenna garðrusl og sinna fleiri verkum. Þau hafa beðið þessa dags því þá fyrst er garðeigendum leyfilegt að kveikja bál. Veðurfræðingarnir spá bjartviðri en á mánudag er búist við að dragi fyrir sólu. Mig grunar að gróðurinn sakni smá vætu en hvað um það þá ætla ég að vökva kverkarnar í kvöld.

Góðar stundir!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skálum fyrir því.

birgir guðjónsson (IP-tala skráð) 31.3.2007 kl. 18:47

2 identicon

Hestaskál

kv.  

Þorsteinn Ingimarsson (IP-tala skráð) 1.4.2007 kl. 02:04

3 Smámynd: Ólafur Als

Skál

Ólafur Als, 1.4.2007 kl. 18:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband