Ég styð minn gamla briddsfélaga

Ég styð minn gamla briddsfélaga að norðan heils hugar - svo fremi hann geri ekki hosur sínar grænar fyrir ESB-aðild. Reyndar tilheyrði Kristján Dalvíkursveit góðra drengja (einn þeirra leiðir Samfylkinguna á Akureyri í sveitarstjórninni), sem náðu því að verða framhaldsskólameistarar í bridds á meðan sveitin sem ég tilheyrði tapaði fyrir Dalvíkurdrengjunum, með litlum mun þó, í úrslitaleiknum það árið. Sveitir okkar voru báðar frá MA. Kristján hefur alla tíð verið heill drengur og góður en jafnframt fylginn sér. Hvort honum takist að vinna Bjarna veit ég ekki en það yrði mikið happaskref fyrir Sjálfstæðisflokkinn að fá jafn ágætan mann og Kristján í formannssætið.


mbl.is Kristján Þór í formannskjör
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband